QC Việt Nam là đơn vị Cho thuê màn hình ghép,cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình quảng cáo LCD, màn hình cảm ứng, màn hình LED, màn hình ghép…mang đến cho các bạn cảm giác như chiếc tivi khổng lồ phục vụ nhu cầu sự kiện quảng cáo.

Với trang thiết bị mới hiện đại đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên lắp đặt các chương trình như phục vụ 1000 năm Thăng Long, Seagame, ……

Màn hình ghép do QC Việt Nam cung cấp còn rất mới, có đa dạng các kích thước từ 32 inh đến 70 inh. Bạn đang muốn quan tâm các sản phẩm màn hình ghép liên hệ tư vấn Mr Thắng 0985844799.

Một số hình ảnh Cho thuê màn hình ghép chúng tôi ghi lại tại sự kiện đã triển khai:

Cho thuê màn hình ghép
Cho thuê màn hình ghép
Màn hình ghép LCD
Màn hình ghép LCD
Cho thuê màn hình ghép HCM
Cho thuê màn hình ghép HCM
Cho thuê màn hình ghép tại Hà Nội
Cho thuê màn hình ghép tại Hà Nội

Chính sách giao hàng vận chuyển cho thuê màn hình

  • Giao hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần.
  • Giao hàng miễn phí tại Hà Nội và HCM.
  • Giao hàng toàn quốc.
  • Thời gian phục vụ 24/7.
  • Lắp đặt trọn gói miễn phí.

Xe đẩy Chilux

Liên hệ tư vấn miễn phí và báo giá khách hàng chỉ cần gọi số kinh doanh 093.237.1139. Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm các dịch vụ hữu ích khác của công ty TNHH Công Nghệ QC Việt Nam tại web.qctech.vn.

QC Việt Nam xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trong suất thời gian qua. Xin kính chúc quý khách hàng sức khỏe và ngày càng phát triển.